Tỉnh ủy trao quyết định công tác cán bộ

Cập nhật: 03-02-2020 | 11:24:26

(BDO) Sáng 3-2, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đã chủ trì trao các quyết định của Tỉnh ủy về công tác cán bộ (ảnh)

Theo đó, lãnh đạo tỉnh đã trao quyết định nghỉ hưu hưởng bảo hiểm xã hội cho các đồng chí Lâm Văn Mẫn, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Thanh Hảo, Phó Giám đốc Sở Xây dựng và trao quyết định bổ nhiệm lại đồng chí Ngô Hoàng Luân, Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Thao đã cảm ơn và ghi nhận những cống hiến của các đồng chí cán bộ nghỉ hưu trong suốt quá trình công tác, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh; đồng thời mong muốn cán bộ được bổ nhiệm lại phát huy phẩm chất năng lực công tác, cùng với tập thể Ban Nội chính Tỉnh ủy tiếp tục tham mưu với lãnh đạo tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác nội chính trong thời gian tới.

Trí Dũng - Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1532
Quay lên trên