TX.Thuận An:

Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa

Cập nhật: 13-03-2017 | 10:49:54

Chào mừng Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II - Bình Dương năm 2017, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Bên cạnh việc tổ chức quay phim, chụp ảnh nghệ thuật về ĐCTT ở Đình Phú Long, sông Sài Gòn, các lò gốm trên địa bàn, Trung tâm Văn hóa - Thể thao TX.Thuận An còn tổ chức dàn dựng chương trình giao lưu ĐCTT tiếp đón các đoàn nghệ nhân ĐCTT của các tỉnh, thành phố bạn. Chương trình bao gồm 1 trích đoạn cải lương và 4 tiết mục tài tử có nội dung ca ngợi truyền thống cách mạng của dân tộc, quê hương Thuận An và những thành tựu của Bình Dương qua 20 năm phát triển. Hy vọng qua chương trình, các nghệ nhân và tài tử của các tỉnh, thành phố bạn sẽ dành nhiều tình cảm tốt đẹp hơn với đất và người TX.Thuận An, nhất là những nỗ lực trong việc duy trì và phát triển bộ môn nghệ thuật ĐCTT của các cấp lãnh đạo địa phương.

M. HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên