Tọa đàm về lịch sử Đội biệt động Thủ Dầu Một trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

Cập nhật: 28-04-2016 | 14:33:41

(BDO) Sáng 28-4, Ban Chỉ huy Quân sự TP.TDM đã tổ chức buổi tọa đàm về lịch sử Đội biệt động Thủ Dầu Một trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Với mục đích biên soạn, lưu trữ tư liệu lịch sử của Lực lượng vũ trang nhân dân thành phố Thủ Dầu Một, trong đó  Đội biệt động Thủ Dầu Một đã có những đóng góp trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, góp phần giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Tại buổi tọa đàm, các  cán bộ, chiến sĩ Đội biệt động đã cung cấp những thông tin quý báu trong hoạt động cách mạng, những chiến công, tư liệu sống động cũng như những sự kiện lịch sử của Đội biệt động mà bản thân đã trực tiếp trải qua.

Với những tư liệu lịch sử quý báu phản ánh trung thực, đầy đủ, chính xác quá trình ra đời và chiến đấu của Đội biệt động Thủ Dầu Một sẽ góp phần hoàn chỉnh vào trang sử lực lượng vũ trang nhân dân thành phố TDM. Qua đó, góp phần giáo dục cho thế hệ trẻ lòng tự hào với truyền thống anh hùng của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân TP.TDM.

Kim Chi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=304
Quay lên trên