Đoàn kiểm tra Bộ Quốc phòng: Tổ chức kiểm tra tại Sư đoàn 9

Cập nhật: 28-04-2016 | 09:33:25

Thực hiện kế hoạch kiểm tra sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ) bảo vệ dịp lễ kỷ niệm 30-4, 1-5 và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021, đoàn kiểm tra Bộ Quốc phòng gồm Cục Tác chiến, Cục Tổ chức, Cục Dân vận do đồng chí Trung tướng Nguyễn Phương Nam, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra công tác SSCĐ và công tác chuẩn bị bầu cử tại Sư đoàn 9, Quân đoàn 4.

Qua kiểm tra các nội dung, đoàn kiểm tra Bộ Quốc phòng đã biểu dương sự cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9 trong việc tổ chức quán triệt các chỉ lệnh, kế hoạch của Bộ Tổng Tham mưu về thực hiện nhiệm vụ SSCĐ dịp lễ và công tác chuẩn bị bầu cử; đồng thời chỉ đạo, yêu cầu đơn vị chuẩn bị tốt mọi mặt còn lại; tiếp tục triển khai thực hiện, bổ sung hoàn chỉnh các nội dung còn tồn tại, nâng cao trình độ, khả năng SSCĐ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, bảo vệ an toàn tuyệt đối dịp lễ 30-4, 1-5 và cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

N.Đ.DẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên