TX.Dĩ An: Triển khai công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2016

Cập nhật: 22-04-2016 | 09:26:44

Sáng 21-4, TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh (QP-AN) năm 2016.

Năm 2016, Hội đồng Giáo dục QP-AN TX.Dĩ An sẽ tiếp tục quán triệt sâu sắc các chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng, các quy định của pháp luật, các chương trình hành động của Tỉnh ủy Bình Dương về công tác QP-AN. Qua đó khơi dậy lòng yêu nước tự hào, tự tôn dân tộc trong thời kỳ mới cho toàn dân đặc biệt là thế hệ trẻ.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Bí thư Thị ủy Dĩ An trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục QP-AN năm 2015

Cụ thể các cơ quan, đơn vị, địa phương sẽ phổ biến luật giáo dục QP-AN đến mọi tầng lớp nhân dân, bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho các đối tượng theo quy định. Trong đó chú ý bồi dưỡng cho các chức sắc tôn giáo, người quản lý doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, đơn vị sự nghiệp công lập, cá nhân tiêu biểu người có uy tín trong cộng đồng; nâng cao hiệu quả môn học giáo dục QP-AN cho học sinh, sinh viên trong các nhà trường; đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến kiến thức QP-AN toàn dân nhất là các nội dung về chủ quyền biên giới biển đảo quê hương để từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của công dân đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Được biết, năm 2015, Hội đồng Giáo dục QP-AN thị xã và các phường đã mở các lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho hơn 600 người thuộc đối tượng 4, các trường học trên địa bàn phối hợp tổ chức cho gần 3.500 học sinh học môn giáo dục quốc phòng. Kết quả có 75% học sinh đạt khá giỏi.

Nhân dịp này Hội đồng Giáo dục QP-AN TX.Dĩ An đã khen thưởng cho 6 tập thể, 12 cá nhận có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục QP-AN năm 2015.

M.HUYỀN - T.HÒA

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên