Toàn dân chống dịch

Chiều 22-7, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN TX.Bến Cát đã tổ chức đón Đoàn cán bộ y tế và tình nguyện viên tỉnh Bình Phước hỗ trợ TX.Bến Cát trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 22-7, đoàn y, bác sĩ đã đến Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá, xã Phước Hoà, huyện Phú Giáo bắt đầu thực hiện công tác lấy mẫu RT-PCR cho toàn bộ học viên, cán bộ, nhân viên tại cơ sở.

Ngày 22-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận 5 tấn rau, củ, quả từ tỉnh Đắk Nông ủng hộ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19.

Hội LHPN tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tham gia phòng chống dịch ưu tiên cho các chị mang thai và trẻ em ở khu cách ly, không để họ thiếu thốn.

Để bảo đảm cho việc người dân mua sắm hàng hóa thuận tiện trong thời gian giãn cách xã hội, các địa phương trên địa bàn tỉnh đã nhanh chóng đưa vào hoạt động các điểm bán hàng bình ổn giá,

Tại các khu công nghiệp (KCN) đã đi vào hoạt động tại Bình Dương có gần 3.000 doanh nghiệp (DN) với khoảng 500.000 người lao động.

Siết chặt, kiểm soát các cửa ngõ theo phương châm “nhà cách ly nhà, ấp cách ly ấp, khu phố cách ly khu phố, xã cách ly xã, phường cách ly phường...”

Chiều 21-7, UBND TP.Thuận An phát đi thư kêu gọi sự đồng thuận của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang, các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Để giảm tải cho các hệ thống siêu thị khi chợ truyền thống dừng hoạt động, nhiều địa phương trong tỉnh đã thực hiện bán hàng bình ổn giá

Sáng 21-7, Ủy ban MTTQ TP.Thuận An đã tổ chức tiếp nhận khoản đóng góp ủng hộ 200 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống Covid-19 thành phố từ gia đình ông Vương Văn Lợi.

Để thiết thực chăm lo cho phụ nữ và trẻ em (đặc biệt là phụ nữ mang thai) trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, sáng 21-7, ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy...

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương có công văn 124/CV-BCĐ về việc hướng dẫn cách ly các trường hợp F1 ít nguy cơ tại nhà khi đảm bảo đủ các điều kiện theo quy định.

Quay lên trên