Chia sẻ bài viết lên facebook

Bình Phước hỗ trợ lực lượng y, bác sỹ cho TX.Bến Cát phòng chống dịch

Cập nhật: 22-07-2021 | 17:07:40

(BDO) Chiều 22-7, Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ VN TX.Bến Cát đã tổ chức đón Đoàn cán bộ y tế và tình nguyện viên tỉnh Bình Phước hỗ trợ TX.Bến Cát trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 


Lãnh đạo TX.Bến Cát tặng hoa cảm ơn Đoàn Bình Phước

Đoàn gồm 72 người, là cán bộ y tế thuộc bệnh viện tuyến tỉnh, tuyến huyện và trạm y tế cơ sở, đoàn viên, hội viên phụ nữ hỗ trợ điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2, giúp TX.Bến Cát test nhanh cho trên 300.000 người dân thuộc 8 phường, xã trên địa bàn trong 2 ngày 23 và 24-7.  

Ông Nguyễn Trọng Ân, Chủ tịch UBND TX.Bến Cát đã cảm ơn các thành viên trong đoàn và biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện, không quản ngại khó khăn, xung phong lên tuyến đầu phòng, chống dịch của các thành viên trong đoàn công tác. Chủ tịch UBND TX.Bến Cát mong muốn đoàn nỗ lực, cố gắng hỗ trợ cho TX.Bến Cát hoàn thành tốt chương trình test nhanh, sàng lọc Covid-19 trong nhân dân, sớm đưa F0 ra khỏi cộng đồng…


Các “chiến sĩ áo trắng”, tình nguyện viên của tỉnh Bình Phước sẽ làm việc hết mình, giúp nhân dân Bình Dương đẩy lùi dịch bệnh

Buổi lễ diễn ra ấm cúng, đầy ắp nghĩa tình trên tinh thần chung dòng sông bé Bình Dương-Bình Phước. Trong chuyến hỗ trợ này, ngoài TX.Bến Cát, Bình Phước còn hỗ trợ đội ngũ y, bác sỹ cho TX.Tân Uyên ngày 21-7 và TP.Thủ Dầu Một ngày 23-7. Các “chiến sĩ áo trắng”, tình nguyện viên của tỉnh Bình Phước sẽ làm việc hết mình, giúp nhân dân Bình Dương sớm đẩy lùi dịch bệnh. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên