Tóm đối tượng cố ý gây thương tích

Cập nhật: 17-09-2015 | 09:45:41

Ngày 16-9, Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đang tạm giam Huỳnh Hoàng Trọng (SN 1991, ngụ phường Phú Mỹ, TP.TDM) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Bước đầu điều tra cho thấy, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 10-7, Trọng điều khiển xe máy đi mua một con dao dài khoảng 30cm giấu trong xe rồi chạy đến một phòng trọ ở KP.2, phường Phú Tân, TP.TDM tìm anh Phạm Công Tiến (SN 1992, ngụ phường Phú Mỹ). Do có mâu thuẫn từ trước nên khi vừa gặp anh Tiếng, Trọng đã dùng dao chém vào tay trái của anh Tiến gây thương tích phải đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi gây án, Trọng chạy xe đến khu đất trống ở Khu công nghiệp Sóng Thần 3 vứt con dao rồi đi về nhà. Qua điều tra thu thập chứng cứ, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Trọng để phục vụ công tác điều tra.

HOÀNG HÙNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1114
Quay lên trên