Tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan Búp Sen Hồng toàn quốc

Cập nhật: 20-07-2015 | 09:43:41

Sáng 19-7, Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tổng duyệt chương trình tham gia Liên hoan Búp Sen Hồng toàn quốc lần thứ 21 năm 2015.

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 25-7 tại Đà Nẵng, với sự tham gia của khoảng 40 nhà thiếu nhi trong cả nước. Sau gần 2 tháng tập luyện, 30 diễn viên của Đội Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi Bình Dương sẽ tham dự liên hoan với chương trình mang tên “Mùa hoa đất nước”. Chương trình gồm 5 tiết mục, gồm: Việt Nam mến yêu (tốp ca), Thương ca tiếng Việt (hát múa), Ngày hội non sông (múa), Quê hương mình đẹp sao (nhóm ca), Em là mầm non của Đảng, Ơi Bình Dương và Hoa xuân đất nước (hát múa).

 

Tiết mục “Việt Nam mến yêu” của Đội Nghệ thuật Măng non Nhà Thiếu nhi Bình Dương hứa hẹn sẽ tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả tại liên hoan

Anh Nguyễn Phan Thái Anh, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh cho biết: “Thông qua chương trình, Bình Dương muốn cùng với các tỉnh, thành bạn góp thành những lẵng hoa xinh tươi và ý nghĩa kính dâng lên Đảng nhân dịp chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc sắp tới”.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên