Tổng kết, trao giải hội diễn Văn nghệ thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 17-07-2018 | 08:56:53


Tiết mục múa hiện đại “Chắp cánh” của trường THCS Phú Cường

Tại Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một, hội diễn Văn nghệ thiếu nhi TP.Thủ Dầu Một hè 2018 vừa được tổng kết, trao giải.

Có 12 tiết mục múa, đơn ca, tốp ca xuất sắc của các trường được chọn công diễn. Các tiết mục múa, hát được thành viên Ban giám khảo đánh giá cao về giá trị nghệ thuật, tính chuyên nghiệp cũng như sự cố gắng của các em trong luyện tập.

Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho mỗi thể loại múa, hát. Kết quả toàn đoàn, khối tiểu học giải nhất thuộc về trường Chánh Mỹ, giải nhì: Lê Hồng Phong, giải ba: Phú Mỹ. Khối trung học cơ sở, giải nhất thuộc về trường Phú Mỹ, nhì: Phú Cường và ba: Nguyễn Viết Xuân. Đây là sân chơi văn nghệ lớn nhất trong chuỗi hoạt động hè mà thành phố dành cho các em trong dịp hè hàng năm.

QUỲNH NHƯ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên