Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Dĩ An: Tiếp tục ra quân nhắc nhở người dân chấp hành quy định phòng chống dịch

Cập nhật: 20-07-2021 | 15:09:33

(BDO) Sáng 20-7, Đoàn kiểm tra liên ngành phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố Dĩ An và các phường trực thuộc tiếp tục đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý những trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định giãn cách xã hội tại Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.



Lực lượng kiểm tra liên ngành TP.Dĩ An ra quân sáng 20-7

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng nhắc nhở, vận động người dân chấp hành nghiêm túc quy định phòng chống dịch của địa phương; không ra khỏi nhà trừ trường hợp mua thực phẩm thiết yếu, dược phẩm, cấp cứu; đeo khẩu trang khi ra đường; không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, bệnh viện, trường học.

Một số trường hợp vi phạm đã được lập biên bản xử lý theo Nghị định 117/2020 của Chính phủ. Theo đó, người dân ra đường không có lý do chính đáng; không đeo khẩu trang nơi công cộng; không giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét sẽ bị phạt 1-3 triệu đồng; tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, bệnh viện, trường học bị phạt từ 10 đến 30 triệu đồng.

Đ.Thắng – Q.Hương – T.Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên