TP.Tân Uyên: Hội thi Tiếng hát “Hoa phượng đỏ”

Cập nhật: 21-07-2023 | 14:37:38

(BDO) Sáng 21-7, Hội đồng Đội TP.Tân Uyên và Nhà Thiếu nhi phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức khai mạc hội thi Tiếng hát “Hoa phượng đỏ” năm 2023 với chủ đề: “Măng non rộn ràng khúc ca - chào TP.Tân Uyên”.


Một tiết mục tại hội thi

Hội thi có 12 đội đến từ các xã, phường tham gia. Mỗi đội biểu diễn 1 chương trình với thời gian từ 20 - 30 phút gồm 4 thể loại: Đơn ca, song - tam ca, tốp ca - hát múa và múa. 

Anh Trần Thiện Lộc, Bí thư Thành đoàn Tân Uyên, cho biết hội thi với những lời ca, tiếng hát, điệu múa mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, tình yêu quê hương và lòng tự hào dân tộc. Từ đó, góp phần giáo dục đạo đức, xây dựng lối sống đẹp, định hướng thẩm mỹ âm nhạc, tạo môi trường giao lưu, học hỏi, vui chơi lành mạnh, bổ ích cho đội viên, thiếu nhi Tân Uyên.

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=671
Quay lên trên