TP.Tân Uyên: Phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật và phóng sự ảnh

Cập nhật: 17-07-2023 | 09:10:06

 Chào mừng 10 năm thành lập TX.Tân Uyên - TP.Tân Uyên (1.4.2014- 1.4.2024), UBND TP.Tân Uyên đã phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật và phóng sự ảnh.

Cuộc thi được phát động rộng rãi đến các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên, các phóng viên, biên tập viên báo chí là công dân đang sinh sống, lao động và học tập trên đất nước Việt Nam. Tác phẩm dự thi thể hiện được quá trình hình thành và phát triển, thành tựu của Tân Uyên qua từng thời kỳ; vẻ đẹp thiên nhiên, cảnh quan, kiến trúc, văn hóa lịch sử, nét đẹp hàng ngày, phong tục tập quán, lễ hội, điểm du lịch, làng nghề truyền thống… cũng như thể hiện tính năng động, hiện đại, thân thiện, bình yên, đáng sống của miền đất và con người Tân Uyên. Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Tân Uyên, hạn cuối nhận tác phẩm ngày 31-7-2023. Các tác phẩm đoạt giải dự kiến sẽ được trưng bày trong lễ kỷ niệm 10 năm thành lập TX.Tân Uyên - TP.Tân Uyên.

H.THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên