TP.Thủ Dầu Một: Phát huy hiệu quả phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa

Cập nhật: 07-03-2024 | 19:18:07

(BDO)  Chiều 7-3, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị sơ kết phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa (TDĐKXDĐSVH) năm 2023, triển khai phương hướng năm 2024.

 Lãnh đạo Thành ủy Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho những tập thể xuất sắc

Năm 2023, phong trào TDĐKXDĐSVH trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một được thực hiện đạt những kết quả quan trọng. Các phong trào như: Đoàn kết giúp nhau giảm nghèo; thực hiện nếp sống văn hóa, kỷ cương pháp luật; xây dựng môi trường văn hóa; xây dựng các thiết chế văn hóa - thể thao… đã mang lại những kết quả tích cực trong cuộc sống. Các phong trào xây dựng gia đình văn hóa, khu phố văn hóa, khu nhà trọ văn hóa, phường đạt chuẩn đô thị văn minh, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa... tiếp tục phát huy hiệu quả, đi vào chiều sâu, nhiều nội dung thiết thực gắn với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

 Lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một trao tặng giấy khen cho những tập thể xuất sắc

 Những gia đình văn hóa tiêu biểu được khen thưởng

Kết quả nổi bật, năm 2023 TP.Thủ Dầu Một có 99,27% gia đình đạt gia đình văn hóa; có 44.498 gia đình đạt gia đình văn hóa 3 năm liền; 100% khu phố đạt khu phố văn hóa; 1.770 khu nhà trọ đạt khu nhà trọ văn hóa (đạt 99,94%), trong đó có 83 khu nhà trọ đạt nhà trọ văn hóa 3 năm liền; 219 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa (đạt 96,1%)...

 Trao giấy khen cho những chủ nhà trọ văn hóa tiêu biểu

 Khen thưởng những tập thể ngành văn hóa - thông tin có thành tích xuất sắc trong năm

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng giấy khen cho 14 tập thể, 9 cá nhân, 14 gia đình và 13 chủ khu nhà trọ văn hóa có thành tích xuất sắc trong phong trào TDĐKXDĐSVH năm 2023; tặng giấy khen cho 10 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động ngành văn hóa - thông tin thành phố năm 2023.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=527
Quay lên trên