Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một: Phun khử khuẩn KDC Hiệp Thành 3

Cập nhật: 02-06-2021 | 20:54:37

(BDO) Chiều 2-6, theo đề nghị hỗ trợ của BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một, lực lượng cán bộ, chiến sĩ Phòng Hoá học, Quân đoàn 4 đã điều động 3 xe đặc chủng tiến hành phun hoá chất Cloramin B khử khuẩn khu vực phong tỏa, cách ly y tế thuộc KDC Hiệp Thành 3. Sau đó, lực lượng cũng đã phun khử khuẩn các trục đường trong khu dân cư Hiệp Thành 3. 

Có mặt tại hiện trường tổ chức phối hợp cùng lực lượng phun khử khuẩn, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một cho biết, đây là lần thứ hai thành phố được sự hỗ trợ khử khuẩn, góp phần bảo đảm công tác vệ sinh môi trường, tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh trong khu vực cách ly. Đồng thời, việc phun khử khuẩn các khu vực, trục đường trong khu dân cư giúp người dân an tâm hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh lực lượng bộ đội hoá học, Quân đoàn 4 tiến hành phun khử khuẩn:

Đúng 17h lực lượng bộ đội hoá học, Quân đoàn 4 chuẩn bị triển khai công tác phun khử khuẩn khu vực cách ly và phần còn lại của KDC Hiệp Thành 3.

Cán bộ chiến sĩ mặc đồ  bảo hộ

Mặt nạ chuyên dụng của Bộ đội hoá học.

Chuẩn bị xuất phát

Tiến vào khu vực phong tỏa, cách ly y tế để phun khử khuẩn.

Phun hoá chất khử khuẩn bên trong khu cách ly.

Toàn bộ các trục đường thuộc KDC Hiệp Thành 3 bên ngoài khu cách ly cũng được phun hoá chất khử khuẩn. 

Đây là lần phun khử khuẩn thứ 6 mà lực lượng Bộ đội Phòng hoá học, Quân đoàn 4 hỗ trợ các địa phương góp phần tăng cường công tác phòng chống dịch 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên