TP.Thủ Dầu Một: Xã hội hóa gần 2 tỷ đồng cho hoạt động trang trí tết

Cập nhật: 20-02-2021 | 08:15:42

Thực hiện công tác trang trí tạo không khí vui tươi trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 vừa qua, từ nguồn ngân sách địa phương, TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện trang trí đèn nghệ thuật tại khu vực vòng xoay ngã sáu và 5 tuyến đường trung tâm thành phố (Cách Mạng Tháng Tám, Yersin, Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Phú Lợi) với tổng kinh phí thực hiện gần 6 tỷ đồng; làm mới đường hoa Bạch Đằng với tổng kinh phí gần 3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, thành phố còn vận động kinh phí từ nguồn xã hội hóa để trang trí phục vụ tết, với tổng kinh phí là gần 2 tỷ đồng.

Trên địa bàn các phường, công tác trang trí các tuyến đường trung tâm, trụ sở HĐND - UBND các phường và các khu phố cũng được quan tâm thực hiện nhằm tạo bộ mặt tươi mới trong dịp đầu năm mới. Tổng kinh phí thực hiện các hoạt động trang trí cấp phường là hơn 1,6 tỷ đồng.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên