TP.Thuận An: Gần 1.000 thiếu nhi tham gia giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi năm 2022

Cập nhật: 31-05-2022 | 11:01:17

(BDO) Sáng 31-5, tại Siêu thị Lotte mart, Trung tâm Văn hoá Thông tin - thể thao TP.Thuận An phối hợp với Phòng Giáo dục - Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội, Thành đoàn Thuận An đã tổ chức khai mạc hội thi giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TP.Thuận An lần XIII năm 2022.


Hội thi năm nay thu hút gần 1.000 thí sinh tham gia.

Hội thi năm nay thu hút gần 1.000 học sinh đến từ các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố tham gia. Các em tham gia ở 2 nội dung thi vẽ trên giấy, gồm: Vẽ tranh cá nhân và vẽ tranh tập thể. Với nội dung, đề tài vẽ tranh phong phú, các em thỏa sức sáng tạo để mang đến hội thi những bức tranh đẹp, ý nghĩa, thể hiện tài năng, ý tưởng, tình cảm, nguyện vọng và hoài bảo của mình đối với con người, môi trường xung quanh.



Các em tham gia vẽ tranh trên giấy ở nội dung cá nhân.

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng của thành phố trong dịp hè về; giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Thông qua hội thi, Ban tổ chức sẽ phát hiện, chọn ra những em xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, đưa các em tham gia các giải thưởng mỹ thuật của tỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên