TP.Thuận An: Nói chuyện chuyên đề giữ gìn nét đẹp văn hóa, nghi lễ truyền thống

Cập nhật: 04-05-2024 | 06:46:55

Sáng 3-5, Ban Chỉ đạo thực hiện đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị” TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề “Giữ gìn những nét đẹp văn hóa, nghi lễ truyền thống của dân tộc Việt Nam trong thời kỳ hội nhập”.

Hội nghị có sự tham dự của hơn 300 đại biểu đến từ các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố và các phường, xã, Ban giám hiệu các trường học...

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe Thạc sĩ - diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nghiên cứu và vinh danh văn hóa Nam bộ nói chuyện về các nội dung: Nguồn gốc, ý nghĩa những nghi lễ của người dân Nam bộ; những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam trong dịp lễ, tết; giá trị của những nét đẹp văn hóa truyền thống trong dòng chảy hội nhập quốc tế...

Hội nghị được tổ chức nhằm góp phần giữ gìn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc; phát huy vai trò nòng cốt của Ủy ban MTTQ Việt Nam, các tổ chức đoàn thể của thành phố trong công tác tuyên truyền, vận động giữ gìn nét đẹp văn hóa, nghi lễ truyền thống của dân tộc.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=885
Quay lên trên