TP.Thuận An: Phát huy hiệu quả các mô hình xây dựng nếp sống văn minh đô thị

Cập nhật: 28-05-2021 | 06:04:58

Triển khai xây dựng nếp sống văn minh đô thị, thời gian qua, TP.Thuận An đã tập trung vào 3 mô hình thí điểm: Mô hình “Khu phố, ấp không rác”, “Tuyến đường văn minh đô thị”, “Chợ văn minh thương mại”. Qua thực hiện các mô hình đã tác động tích cực đến các lĩnh vực trong đời sống văn hóa xã hội, phát triển kinh tế trên địa bàn thành phố. Ý thức của cán bộ, đảng viên, công chức trong xây dựng quan hệ giao tiếp ứng xử văn minh nơi công sở được nâng lên.

Tính đến nay, trên địa bàn thành phốcó5 phường đạt các tiêu chí phường đạt chuẩn văn minh đô thị, 1 xãđạt chuẩn văn hóa nông thôn mới, 11 khu phố, ấp không rác, 1 chợvăn minh thương mại. TP.Thuận An cũng đã triển khai thực hiện mô hình “Tuyến phố văn minh đô thị” tại 3 tuyến đường, gồm: Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Văn Tiết và Nguyễn Trãi.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên