Hội diễn nghệ thuật quần chúng Cụm trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường Giáo dưỡng số 7

Trại giam An Phước đoạt giải nhì

Cập nhật: 29-10-2015 | 08:56:47

Trại giam An Phước (huyện Phú Giáo) vừa đăng cai tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng Cụm trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường Giáo dưỡng số 7 lần V năm 2015.

Trại giam An Phước (Bình Dương) với tiết mục dự thi tại hội diễn 

Đây là một trong số các hoạt động nhằm chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng, kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (7.11.1950 - 7.11.2015). Tham gia hội diễn có 8 đơn vị là các trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng trên địa bàn các tỉnh Tiền Giang, Long An, Tây Ninh, Bình Phước và Bình Dương. Các đơn vị đã mang đến hội diễn 8 chương trình, gồm các thể loại đơn ca, song ca (tam ca), tốp ca, múa, hát múa và tiểu phẩm trong thời gian 30 phút.

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về Trại giam Cây Cầy (Tây Ninh), giải nhì thuộc về Trại giam An Phước (Bình Dương), giải ba thuộc về Trại giam Tống Lê Chân (Bình Phước) và Trại giam Phước Hòa (Tiền Giang).

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên