Trao giải thưởng chuỗi hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam

Cập nhật: 17-04-2021 | 12:30:29

(BDO) Sáng 17-4, tại hội trường phường Dĩ An (TP.Dĩ An) đã diễn ra lễ trao giải chuỗi hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam (21-4).


Các em học sinh khối THCS đoạt giải A Hội thi Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi TP.Dĩ An


Các đơn vị đoạt giải Hội thi "Thư viện thân thiện - Chắp cánh ước mơ"

Hơn 6.000 học sinh, giáo viên đến từ 39 trường học các khối mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn TP.Dĩ An đã tham gia 4 hoạt động: "Thư viện thân thiện - Chắp cánh ước mơ", "Đại sứ văn hóa đọc", "Sách nói - thông điệp từ sách", "Giải thưởng mỹ thuật". Trong đó, có 800 học sinh và giáo viên đoạt giải thưởng các loại ở các hoạt động.


Học sinh khối tiểu học đoạt giải Hội thi  "Đại sứ văn hóa đọc"


Các giáo viên đoạt giải Hội thi  "Sách nói - thông điệp từ sách"

Chương trình do Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội và Thành đoàn Dĩ An phối hợp tổ chức. Thông qua các hoạt động nhằm tuyên truyền về ý nghĩa, vai trò của thư viện và sách trong trường học, kêu gọi sự quan tâm đến phong trào đọc của Ban giám hiệu, cán bộ Thư viện các bậc phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn thành phố Dĩ An. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên