Trao tặng 500 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch

Cập nhật: 14-09-2021 | 17:52:33

(BDO) Chiều 14-9, đại diện Công ty Cổ phần C-Holding (phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) đã trao hỗ trợ 500 triệu đồng cho 5 Trung tâm Y tế trên địa bàn tỉnh, gồm: Trung tâm Y tế TP.Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát và huyện Phú Giáo, mỗi đơn vị 100 triệu đồng.

   

Ông Trần Văn Hưng (trái), trao hỗ trợ cho Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo

Ông Trần Văn Hưng (trái), trao hỗ trợ cho TP.Thủ Dầu Một

Ông Trần Văn Hưng, Giám đốc kinh doanh Công ty Cổ Phần C-Holdingcho biết: “Thời gian qua, công ty chúng tôi cũng đã hỗ trợ nhiều trang thiết bị y tế cho Bình Dương, với mong muốn góp một phần công sức cùng tỉnh nhà tổ chức phòng, chống tốt dịch bệnh Covid-19. Lần này, chúng tôi ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu là các y, bác sĩ, mong muốn món quà nhỏ này sẽ tiếp thêm động lực để họ hoàn thành tốt hiệm vụ”.

Chiều cùng ngày, Câu lạc bộ GOLF T74 cũng đã trao tặng Trung tâm Y tế TP.Dĩ An và Trung tâm Y tế TP.Thuận An mỗi đơn vị 1 máy thở trị giá 175 triệu đồng/máy.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên