Bình Dương truyền hình trực tiếp trao đổi thông tin về phòng, chống dịch và trở lại trạng thái bình thường mới

Cập nhật: 14-09-2021 | 16:41:11

(BDO) Chiều 14-9, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Tiểu Ban Thông tin, Truyền thông - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh đã chủ trì cuộc họp nhằm chuẩn bị nội dung trao đổi trực tuyến về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế tỉnh Bình Dương trong trạng thái bình thường mới (ảnh).

Theo kế hoạch, bên cạnh Hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí, trao đổi trực tuyến về công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phục hồi kinh tế tỉnh Bình Dương trong trạng thái mới sẽ được tổ chức vào lúc 9 giờ ngày 15-9-2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh còn tổ chức trao đổi trực tuyến cung cấp thông tin trên kênh BTV1, Đài PTTH Bình Dương từ 20 giờ đến 21 giờ 30 phút, ngày 15-9-2021. 

Trong thời gian 90 phút, nhiều nội dung liên quan sẽ được cung cấp đến người dân như: Chiến lược phòng, chống dịch và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; phương án tổ chức lại sản xuất của doanh nghiệp, hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ; việc lưu thông, đi lại, chính sách an sinh xã hội, việc tổ chức năm học mới 2021-2022 và một số nội dung người dân quan tâm trong trạng thái bình thường mới. Người dân, doanh nghiệp và bạn xem đài quan tâm có thể liên hệ theo số điện thoại 0274.3844.388 để giao lưu với với chương trình.

Việc cung cấp thông tin trực tiếp trên sóng Đài PTTH Bình Dương sẽ góp phần giúp người dân và cộng đồng doanh nghiệp hiểu rõ hơn về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là phương án tổng thể đưa tỉnh trở lại trạng thái bình thường mới sau ngày 15-9-2021 nhằm tạo sự đồng thuận, phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, để vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả.

Trí Dũng – Trọng Tuấn

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên