Trao tặng danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” cho 4 cá nhân

Cập nhật: 29-04-2014 | 00:00:00

Tại buổi lễ, 4 cá nhân của tỉnh gồm ông Lý Ngọc Minh, nghệ nhân gốm sứ (phường Hưng Định, TX.Thuận An); ông Lý Ngọc Bạch, nghệ nhân gốm sứ (phường Hưng Định, TX.Thuận An); ông Nguyễn Hữu Sang, nghệ nhân sơn mài (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một) và ông Trần Văn Khiêm, nghệ nhân điêu khắc gỗ (phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một) đã vinh dự được nhận danh hiệu “Nghệ nhân ưu tú” do Chủ tịch nước phong tặng. Đây là các nghệ nhân đã có nhiều cống hiến trong gìn giữ và phát triển ngành nghề thủ công truyền thống.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các nghệ nhân trong việc giữ gìn, phát triển ngành nghề thủ công truyền thống của tỉnh, đồng thời ông cũng mong muốn các nghệ nhân tiếp tục sáng tạo, làm ra những sản phẩm độc đáo, đặc trưng của địa phương.

BÌNH MINH - THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên