Trao tặng tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang

Cập nhật: 16-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 16-8, bạn đọc Phạm Kim Cúc đến từ Công ty TNHH dịch vụ Dương Vũ Phát (Khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) phối hợp với đại diện chương trình “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ học phí cho bé Hà Quốc Khang.

  Bạn đọc Phạm Kim Cúc thăm hỏi và hỗ trợ tiền học phí cho bé Hà Quốc Khang tại nhà trọ

Bé Hà Quốc Khang là học sinh lớp 4A1, Trường THCS Bùi Quốc Khánh (phường Chánh Nghĩa, TP.TDM) có mẹ là chị Huỳnh Cẩm Hạnh bị bệnh suy thận nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đây là trường hợp được phản ánh qua bài báo “Hãy giúp chị Hạnh điều trị bệnh suy thận” đăng ngày 10-7 vừa qua trên Báo Bình Dương.

Tại buổi trao tiền, chị Cúc động viên: “Mặc dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng cháu Khang phải cố gắng học hành cho tốt để sau này có thể phụ giúp mẹ nuôi em. Hy vọng rằng các bạn đọc Báo Bình Dương sẽ giúp đỡ để gia đình vượt qua khó khăn”.

THỤC VĂN
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên