Tri ân đội ngũ y, bác sĩ 3 tỉnh Bắc Giang, Hà Tĩnh, Bình Định

Cập nhật: 29-08-2021 | 17:50:40

(BDO) Chiều 29-8, tại Trung tâm Hội nghị triển lãm tỉnh, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân và chia tay với đội ngũ y, bác sĩ, sinh viên ngành y tình nguyện 3 tỉnh: Bắc Giang, Hà Tĩnh, Bình Định. Tham dự buổi gặp mặt có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19.

Hơn 1 tháng qua, đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang (37 thành viên), đoàn y, bác sĩ tỉnh Hà Tĩnh (31 thành viên), đoàn y, bác sĩ tỉnh Bình Định (17 thành viên) đã không quản vất vả, hiểm nguy, nỗ lực hỗ trợ công tác điều trị tại các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh Bình Dương, góp sức cùng tỉnh kiểm soát, khống chế và ngăn chặn dịch bệnh Covid-19. 

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lộc đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới 3 đoàn công tác, đồng thời cho biết sự chi viện, hỗ trợ của các đoàn công tác là vô cùng ý nghĩa, thể hiện tính nhân văn sâu sắc. Đến nay, Bình Dương có hơn 30 đoàn y, bác sĩ tình nguyện chi viện với trên 2.500 y, bác sĩ, sinh viên ngành y, trong đó có khoảng trên 1.500 y, bác sĩ, sinh viên ngành y đã chia tay với tỉnh. Ông Lộc mong muốn các tỉnh, thành bạn tiếp tục hỗ trợ, chi viện cho Bình Dương trong lúc này để sớm kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh. 

Lãnh đạo tỉnh trao quà tri ân 3 đoàn công tác

Thay mặt các đoàn, bác sĩ chuyên khoa I Hoàng Trường Giang, Trưởng Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Bình Dương quan tâm, hỗ trợ để đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bác sĩ Hoàng Trường Giang cho biết, trong quá trình công tác tại Bình Dương, Đoàn y, bác sĩ tỉnh Bắc Giang đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong công tác điều trị, kiểm soát dịch bệnh tại tỉnh Bắc Giang. Bác sĩ Giang chúc tỉnh Bình Dương nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, sớm đưa cuộc sống trở về trạng thái bình thường. 

Nhân dịp này, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ Bình Dương phòng, chống dịch Covid-19. Lãnh đạo tỉnh cũng gửi tặng những phần quà tri ân tới các thành viên 3 đoàn công tác. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên