Triển khai thực hiện Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu

Cập nhật: 22-03-2018 | 10:51:57

UBND tnh vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu (BĐKH) trên đa bàn tnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020 và 2021-2030.

Với mục tiêu thực hiện có hiệu qucông tác thích ứng với BĐKH, góp phần gim nhẹ phát thải nhà kính nhằm thực hiện đúng cam kết Thỏa thuận Paris về BĐKH, chđộng ứng phó với thiên tai, đóng góp chung vào sự phát triển kinh tế – xhội và an toàn ca người dân trong tnh, kế hoạch đđề ra nhiệm vụ trng tâm về công tác giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch…, đồng thời yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm giám sát, đánh giá việc triển khai trên đa bàn, tổ chức in ấn, phổ biến đến các sở, ban, ngành, đa phương về kế hoạch này.

Song song đó, các sở, ban, ngành, UBND các huyện, th, thành phố, các tổ chức chính tr- xhội, đoàn thể và các đơn vliên quan có trách nhiệm dự trù kinh phí ngân sách, lập kế hoạch đào tạo cán bộ cho các ngành, các cấp đáp ứng điều kiện thực hiện Thỏa thuận Paris; phối hợp, lồng ghp hoạt động ca các ngành đi đôi với chđộng các nguồn lực để thực hiện, khuyến khích các tổ chức chính tr- xhội và các tổ chức khác tham gia vào việc giám sát, đánh giá độc lập việc thực hiện các nội dung ca Kế hoạch thực hiện thỏa thuận Paris về BĐKH.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=194
Quay lên trên