Hưởng ứng Ngày Nước và Khí tượng thế giới 2018

Cập nhật: 22-03-2018 | 10:51:57

Hưởng ứng Ngày Nước 22-3 và Ngày Khí tượng thế giới 23-3, STài nguyên và Môi trường đã đẩy mạnh truyền thông bằng các hình thức trực quan và thông tin đại chúng, với yêu cầu phải đưc thc hiện đúng quy định và phát huy tối đa hiệu quả. Các nội dung tuyên truyn phải mang tính đi chúng, dễ hiểu, dễ nh, dễ thc hiện, nhằm tập trung schú ý của cộng đồng và các doanh nghiệp vý nghĩa, tm quan trọng của tài nguyên nưc, khí tượng thy văn và biến đổi khí hậu…

Theo đó đến nay, sở đã đặt 16 standee vi chđề, ngha Ngày Nước và Ngày Khí tượng thế giới; treo 500 banner nhm vận động sử dụng nước tiết kiệm và bo vệ tài nguyên nước, tuyên truyền về biến đổi khí hậu và hành động ng phó; thay nền 5 pano đcó và 10 pano mới cùng 10 tấm băng rôn để cung cp kiến thc cơ bản vtài nguyên nước, hưng dẫn sdng nưc tiết kiệm cho các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương... Qua đt truyền thông này, sẽ góp phn nâng cao thức ca cộng đồng, doanh nghiệp trong việc chấp hành các quy đnh pháp luật về tài nguyên nước; nâng cao ý thức sử dụng tiết kiệm, bo vệ tài nguyên nưc trong đời sống, trong sn xuất, kinh doanh. Đồng thời, nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, nguyên nhân và các ứng phó với biến đổi khí hậu nhằm hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sn cho cộng đồng.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=204
Quay lên trên