Triển lãm ảnh “Đồng Lộc, mẹ và quê hương”

Cập nhật: 23-07-2012 | 00:00:00

Sáng 22-7, Sở VH-TT-DL Hà Tĩnh phối hợp với nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Hồng khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề "Đồng Lộc, mẹ và quê hương".

Đến dự buổi khai mạc có Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, đại diện các sở, ban, ngành tại địa phương cùng các nghệ sĩ nhiếp ảnh và đông đảo công chúng.

  Nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Hồng (mặc quân phục) đang giới thiệu bộ ảnh với Bộ trưởng Đinh La Thăng và lãnh đạo Hà TĩnhĐại tá, nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh Trần Hồng nguyên là chiến sĩ đoàn 559 bộ đội Trường Sơn, phóng viên ảnh của Báo Quân đội Nhân dân.

Gần 100 bức ảnh với chủ đề "Đồng Lộc, mẹ và quê hương" của tác giả Trần Hồng và một số đồng nghiệp đã đưa người xem trở về với những ký ức chiến tranh, gặp lại các bà mẹ anh hùng cũng như chứng kiến những đổi thay nhanh chóng trên quê hương Hà Tĩnh.

Triển lãm kéo dài từ nay đến hết ngày 28-7.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên