Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tiếp sức phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật: 07-02-2021 | 21:55:15

(BDO) Chiều 7-2, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp với Công ty bánh Bibica tổ chức chương trình "Tiếp sức cho nhân dân phòng chống dịch Covid-19", tặng 15.000 thùng bánh Bibica tại các khu vực phong tỏa, cách ly, tổng trị giá 300 triệu đồng.

Đại diện Tỉnh đoàn và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh trao các thùng bánh tại khu vực phong toả, cách ly ở TP.Thủ Dầu Một

Tại chương trình, trung tâm đã trao 300 thùng bánh cho người dân khu vực cách ly ở TP.Thủ Dầu Một, trao 50 thùng bánh cho người dân khu vực cách ly ở trường Quân sự tỉnh, trao 100 thùng bánh cho người dân khu vực cách ly chung cư Ehome ở TP.Thuận An. Chương trình sẽ tiếp tục trao bánh cho người dân khu vực cách ly ở huyện Phú Giáo và thanh niên công nhân không về quê đón tết.

Trước đó, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tặng 50 thùng nước, 10.000 khẩu trang, 30 thùng mì cho khu cách ly ở TX.Bến Cát; thăm 2 thanh niên công nhân là chị Trương Thị Dung (quê ở Nghệ An) và chị Nguyễn Thị Thanh (quê ở Bạc Liêu) đã hủy vé không về quê do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Lãnh đạo trung tâm đã thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng mỗi bạn 1 phần quà trị giá 700.000 đồng.

Như Ý- X.Thi

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên