Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức phục vụ sách hè cho học sinh

Cập nhật: 30-06-2015 | 10:14:14

Sáng 29-6, Trung tâm VHTT-TT TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Thư viện tỉnh tổ chức phục vụ sách hè và nói chuyện chuyên đề “Sách và tuổi thơ” tại trường THCS Chu Văn An.

Đông đảo các em học sinh đã có dịp thưởng thức các thể loại truyện tranh và sách về tuổi thơ học trò của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh… Bên cạnh đó, các em còn có dịp giao lưu với cô Võ Thị Như Quỳnh, Hiệu phó trường Trung cấp Mỹ thuật- Văn hóa Bình Dương về những phương pháp đọc sách sao cho hiệu quả, những lợi ích khi đọc sách…

Cô Nguyễn Thị Bắc Giang, cán bộ Thư viện TP.Thủ Dầu Một, cho biết: “Đây là 1 trong số 5 buổi phục vụ sách hè tại các trường học trên địa bàn thành phố. Thông qua hoạt động này nhằm tạo sân chơi vui hè bổ ích, phát huy năng khiếu, tính sáng tạo cho các em học sinh ở các cấp học. Hoạt động này sẽ được tổ chức từ nay đến 13-7, tại 5 trường: THCS Chu Văn An, THCS Phú Cường, TH Tân An, TH Phú Lợi và TH Chánh Mỹ, với khoảng 500 bản sách tại mỗi trường”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên