Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh: Tham gia Tuần lễ văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020

Cập nhật: 12-12-2020 | 09:04:39

 Với chủ đề “Không gian văn hóa, ẩm thực và du lịch - đến và trải nghiệm”, Tuần lễ văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020 đã quy tụ hơn 70 gian hàng, trong đó có gian hàng của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Bình Dương.

Đến với Tuần lễ văn hóa - du lịch - ẩm thực Đồng Nai năm 2020, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tham gia 2 gian hàng tại khu dành cho làng nghề truyền thống. Bên cạnh việc cung cấp các thông tin, hình ảnh giới thiệu về du lịch Bình Dương, 2 gian hàng còn trưng bày, giới thiệu đến du khách và người dân các sản phẩm gốm sứ truyền thống ở phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên). Gian hàng của Bình Dương được Ban Tổ chức và du khách đánh giá là một trong những gian hàng bày trí bắt mắt và ấn tượng tại tuần lễ; thu hút sự quan tâm, tham quan, tìm hiểu của đông đảo người dân và du khách gần xa. Qua việc tham gia Tuần lễ văn hóa - du lịch - ẩm thực này đã góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch Bình Dương, đồng thời tăng cường giao lưu, thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh, thành thuộc khu vực Đông và Tây Nam bộ trong thời gian tới.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên