Trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An: Tổ chức giao lưu văn hóa Việt – Hàn

Cập nhật: 02-03-2019 | 10:04:56

Nhằm tạo cơ hội để sinh viên có thể tìm hiểu các nét đặc sắc về văn hóa lẫn con người của đất nước Hàn Quốc, tại trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An vừa diễn ra chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn với đoàn sinh viên trường Đại học Songgok (Hàn Quốc).

Chương trình giao lưu văn hóa Việt - Hàn với những nội dung gồm: Giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các đạo cụ văn hóa Hàn Quốc; biểu diễn tiết mục văn nghệ dân gian của đoàn; hướng dẫn một số trò chơi dân gian Hàn Quốc; tìm hiểu âm nhạc, trang phục truyền thống Hàn Quốc…

Dịp này, trường Đại học Songgok cũng đã có buổi làm việc với trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An về chương trình hợp tác liên kết đào tạo và giải quyết việc làm cho sinh viên; đồng thời, trao đổi đặc thù trong cơ chế đào tạo giữa các bên và cách thức triển khai chương trình liên kết.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên