Trường Tiểu học bán trú Lê Hồng Phong (TP.TDM) ủng hộ bé Minh Thiện hơn 21 triệu đồng

Cập nhật: 06-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sau khi trường hợp của bé Võ Nguyễn Minh Thiện bị bệnh ung thư xương đăng trên chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương, nhiều cá nhân, tập thể đã đến chia sẻ với em để em có thêm điều kiện chữa trị bệnh.

>> Nhiều tấm lòng chia sẻ với bé Minh Thiện

  Thầy Huỳnh Hữu Vinh trao tiền ủng hộ cho bé Minh Thiện.Vừa qua, thầy Huỳnh Hữu Vinh, Tổng phụ trách đội Trường Tiểu học bán trú Lê Hồng Phong (TP.TDM) phối hợp với Báo Bình Dương đã đến nhà trao số tiền 21.342.000 đồng cho bé Minh Thiện.

Số tiền trên do cán bộ, giáo viên và phụ huynh, học sinh của trường đóng góp ủng hộ. Thầy Vinh cho biết, bé Minh Thiện vốn là học sinh của trường Lê Hồng Phong. Vì thế, sau khi báo đăng, thông qua các buổi sinh hoạt dưới cờ, nhà trường đã vận động toàn thể thầy cô giáo, học sinh đóng góp chia sẻ với bé Minh Thiện. Mỗi cán bộ giáo viên trích 100.000 tiền lương, còn phụ huynh, học sinh ủng hộ tùy theo khả năng thông qua hình thức bỏ tiền vào thùng nhân đạo của trường.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục vận động ủng hộ em Minh Thiện, giúp em thêm điều kiện chống chọi với bệnh…”, thầy Vinh nói.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên