Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương tham gia AVET

Cập nhật: 30-09-2019 | 09:24:20

Hội diễn văn nghệ các cơ sở giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2019 (gọi tắt là AVET) do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội sẽ tổ chức. Hội diễn được chia thành 2 hệ gồm: Hệ A dành cho khối không chuyên là học sinh, sinh viên đang học tập tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn quốc; hệ B dành cho khối chuyên nghiệp là học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, trung cấp văn hóa nghệ thuật trên toàn quốc.

Tham gia vòng chung kết hội diễn (dự kiến từ ngày 1 đến 5-10 tới), trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã tổ chức tập luyện chương trình rất hấp dẫn và ý nghĩa gồm 5 tiết mục: song ca “Non sông ngàn năm gấm vóc”, ca cổ “Bình Dương trong trái tim tôi”, độc tấu đàn tranh “Sang xuân”, múa “Tâm” và tốp ca “Xuân về trên thành phố mới Bình Dương”.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên