Tuyên truyền Luật Bảo vệ môi trường tại nhà trọ

Cập nhật: 31-05-2024 | 09:29:16

Hội Luật gia tỉnh vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền Luật Bảo vệ môi trường tại một số khu nhà trọ trên địa bàn phường Hưng Định, TP.Thuận An. Đây là hoạt động hướng tới Ngày Môi trường Thế giới (5-6). Tham dự buổi tuyên truyền có hơn 200 thanh niên công nhân và các em thiếu nhi thuộc các chi hội thanh niên công nhân do Hội LHPN và Đoàn Thanh niên phường Hưng Định quản lý.


Buổi tuyên tuyền pháp luật tận nhà trọ thu hút hàng trăm người tham gia

Tại buổi tuyên truyền, luật sư Trương Minh Thái, hội viên Hội Luật gia tỉnh, đã nhấn mạnh về những hành vi làm ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân; các mức độ xử phạt khi vi phạm Luật Bảo vệ môi trường và hướng dẫn, tuyên truyền người dân bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp.

Dịp này, phường Hưng Định cũng đã tổ chức chương trình Tết Thiếu nhi (1-6) cho con em công nhân ở nhà trọ. Ban Tổ chức đã tặng 150 phần quà gồm tập vở, sữa, bánh cho các em với tổng số tiền 5 triệu đồng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2123
Quay lên trên