Tuyên truyền phòng chống ma túy học đường tại TX.Tân Uyên

Cập nhật: 07-06-2022 | 20:32:50

(BDO) Chiều 7-6, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về ma túy phối hợp Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế, Hội Phụ nữ ghép Cảnh sát Công an tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Thạnh Hội, TX.Tân Uyên đã tổ chức hành trình về nguồn với chủ đề “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” tại xã Thạnh Hội.

Các đơn vị đến thăm, trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đính.

Theo đó, đoàn đã dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ - những người đã hiến trọn tuổi thanh xuân, máu xương, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân tại khu di tích Cù lao Rùa, xã Thạnh Hội. Các đơn vị cũng đã tổ chức cho đoàn viên, hội viên dọn vệ sinh khu vực bia tưởng niệm.

Các đơn vị tổ chức dọn vệ sinh khu vực bia tưởng niệm.

Sau lễ viếng, đoàn đã đến thăm, trao tặng 1 phần quà trị giá 500.000 đồng cho  Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đính.

Trước đó, Chi đoàn Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp với các đơn vị nói trên trên tổ chức chương trình hành động vì trẻ em “Tuyên truyền phòng chống ma túy học đường và tặng học bổng học sinh vượt khó” tại trường Tiểu học Thạnh Hội.

Tuyên truyền phòng chống ma túy học đường tại trường Tiểu học Thạnh Hội.

Theo đó, đại diện các đơn vị đã trao 5 phần học bổng với tổng số tiền 3.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập; tuyên truyền về tác hại, cách nhận biết các chất ma túy, người nghiện ma túy, dấu hiệu hoạt động phạm tội của tội phạm lôi kéo, dụ dỗ học sinh sử dụng trái phép chất ma túy và tổ chức chương trình hỏi đáp có thưởng. 

Tin, ảnh: TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=602
Quay lên trên