TX.Bến Cát: Hơn 100 thí sinh tham gia hội thi “Tiếng hát cán bộ, công chức, viên chức” năm 2022

Cập nhật: 06-07-2022 | 21:11:54

(BDO) Ngày 6-7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TX.Bến Cát phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh thị xã đã tổ chức hội thi “Tiếng hát cán bộ, công chức, viên chức” năm 2022.

Hội thi năm nay có hơn 100 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức và đoàn viên công đoàn đang làm việc tại các cơ quan, đơn vị có tổ chức công đoàn trực thuộc LĐLĐ thị xã quản lý tham gia. Các đơn vị dự thi các thể loại gồm: Đơn ca, song - tam ca nhạc, tốp - hợp ca với các bài hát có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam và tỉnh Bình Dương; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, tinh thần hăng say lao động, học tập, công tác của đội ngũ công nhân viên chức lao động…

 Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất thể loại đơn ca cho thí sinh Nguyễn Quốc Nhân đến từ đơn vị Trường Tiểu học Lương Thế Vinh. Giải nhất thể loại song - tam ca thuộc về đơn vị Trường Tiểu học An Tây A. Giải nhất tốp ca thuộc về đơn vị Trường THCS Bình Phú.

Tin, ảnh: Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên