TX.Bến Cát: Phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng

Cập nhật: 15-07-2023 | 11:00:53

Nhằm góp phần tăng cường xây dựng và hoàn thiện hệ thống nhận diện cho thương hiệu địa phương, UBND TX.Bến Cát đã phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo).

Đây là cuộc thi dành cho các tổ chức, cá nhân có khả năng thiết kế biểu trưng. Ban Tổ chức khuyến khích các tổ chức, cá nhân, giảng viên, học viên, sinh viên chuyên ngành thiết kế biểu trưng, đồ họa, mỹ thuật, kiến trúc, quảng cáo tham gia. Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh của địa phương, góp phần khơi dậy niềm tự hào, ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa của thị xã cho các tầng lớp nhân dân.

Tác phẩm dự thi thể hiện in màu trên giấy trắng A4, kèm bảng thuyết minh (không quá 300 từ) có nội dung về đặc trưng về địa lý, con người, lịch sử truyền thống, kinh tế, văn hóa, xã hội của TX.Bến Cát. Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Bến Cát sẽ nhận bài dự thi đến hết ngày 31-7-2023. Dự kiến, trong tháng 8-2023, Ban Tổ chức sẽ tiến hành chấm giải, chọn ra 3 tác phẩm tiêu biểu nhất và lấy ý kiến rộng rãi trong nhân dân, cuối tháng 9-2023 sẽ trao giải. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải nhất (50 triệu đồng và giấy chứng nhận) và 2 giải khuyến khích (mỗi giải 10 triệu đồng và giấy chứng nhận).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên