TX.Bến Cát: Phối hợp giám sát 4 trường hợp khai thác khoáng sản

Cập nhật: 12-11-2016 | 09:29:54

Năm 2016, TX.Bến Cát có 4 trường hợp thuộc địa bàn xã An Điền, các phường Tân Định và Chánh Phú Hòa được UBND tỉnh cấp giấy phép khai thác khoáng sản (đất sỏi đỏ, đất san lấp) với tổng diện tích đất khai thác 4,72 ha, khối lượng khai thác 225.756 m3, độ sâu trung bình từ 1m - 4m và thời gian khai thác từ 4 - 12 tháng. Đến thời điểm này có 2 giấy phép còn hạn khai thác, 2 giấy phép đã hết thời hạn khai thác và hiện trạng không còn diễn ra hoạt động khai thác.

Qua phối hợp giám sát của ngành chức năng cho thấy, các trường hợp khai thác khoáng sản được cấp phép đều chấp hành đúng quy định. Tuy nhiên, vẫn còn trường hợp vi phạm về độ sâu, phạm vi khai thác, chưa cắm mốc phạm vi thi công, quá trình vận chuyển chưa bảo đảm vệ sinh môi trường, gây hư hỏng đường giao thôn nông thôn.

THOẠI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
An Điền

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên