Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn thư lưu trữ

Cập nhật: 10-11-2016 | 09:41:56

Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa phối hợp với Bộ Nội vụ và Trường Trung cấp Văn thư - Lưu trữ Trung ương tổ chức khóa bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư, lưu trữ cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của sở, phòng TN&MT cấp huyện.

Trong 3 ngày, gần 70 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của ngành TN&MT được trang bị kiến thức về các chuyên đề, như hoạt động của công tác văn thư, lưu trữ, cụ thể là tổ chức quản lý văn bản đi, đến; tổ chức quản lý con dấu; văn bản và kỹ thuật soạn thảo văn bản, lập hồ sơ, giao nộp hồ sơ, tổ chức sử dụng khai thác tài liệu… và giới thiệu một số điểm cần lưu ý khi thực hiện Quy chế thu thập, quản lý, cập nhật, khai thác và sử dụng dữ liệu tài nguyên và môi trường trên địa bàn tỉnh theo Quyết định số 43/2014/QĐ- UBND ngày 24-12-2014 của UBND tỉnh Bình Dương.

Tại đây, nhiều ý kiến thảo luận của học viên như về thể thức văn bản, thẩm quyền ban hành văn bản, cách lập hồ sơ hiện hành, thời gian giao nộp hồ sơ, tài liệu lưu trữ… đã được giảng viên trả lời thỏa đáng, góp phần thực hiện tốt hơn công tác văn thư, lưu trữ của toàn ngành TN&MT trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

 ĐỖ HIỂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên