TX. Thuận An: Quản lý xe thu gom rác thải bằng hệ thống camera hành trình

Cập nhật: 04-11-2016 | 18:08:10

(BDO) Chiều 4-11, UBND TX. Thuận An tổ chức hội nghị để ban hành Quy chế quản lý chất thải rắn trên địa bàn thị xã; tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo 9 phường, 1 xã và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan trong công tác quản lý, xử lý chất thải rắn trên địa bàn TX. Thuận An.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị đã thông qua các Chương, Điều, Khoản trong Quy chế quản lý chất thải rắn trên địa bàn để các đại biểu đóng góp, xây dựng quy chế này được hoàn chỉnh và đưa vào thực tế. Tại hội nghị lần này, các đại biểu và đại diện lãnh đạo UBND TX. Thuận An đã thống nhất việc quản lý đối với xe thu gom rác thải trên sinh hoạt trên địa bàn phải lắp đặc hệ thống camera hành trình để các đơn vị liên quan tiện theo dõi, giám sát việc thu gom rác của các cơ sở thu gom rác thải dân lập.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Nguyễn Thanh Tâm, Phó Chủ tịch UBND TX. Thuận An cho rằng, khi lắp đặc hệ thống camera hành trình cho các xe thu gom rác, các đơn vị liên quan phải giám sát theo dõi bằng hình ảnh dữ liệu từ hệ thống nhằm đôn đốc, nhắc nhở và xử lý nghiêm đối với những cơ sở thu gom rác vi phạm.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên