Chia sẻ bài viết lên facebook

TX.Bến Cát tổ chức tiêm vắc xin ngừa Covid-19 xuyên tết cho người dân

Cập nhật: 02-02-2022 | 11:21:28

(BDO) Từ ngày 1-2 đến 6-2 (tức mùng 1 tết đến mùng 6 tháng giêng âm lịch), TX.Bến Cát tổ chức tiêm vắc xin ngừa Covid-19 mũi 3 cho người dân trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo TX.Bến Cát động viên lực lượng y tế tham gia tiêm vắc xin ngừa Covid-19 xuyên tết.

Tại Trạm Y tế phường Mỹ Phước, mặc dù vào mùng 1 tết nhưng ngay từ sáng sớm, người dân trên trên địa bàn thị xã đã có mặt tại đây từ rất sớm để được tiêm vắc xin mũi 3 ngừa Covid-19. Tính đến chiều mùng 1 tết, Trạm Y tế phường Mỹ Phước đã tiêm cho khoảng 300 người dân.

 Lãnh đạo TX.Bến Cát thăm hỏi người dân tiêm vắc xin ngừa Covid-19 vào ngày mùng 1 tết.

Công tác an toàn tiêm chủng được thị xã đặt lên hàng đầu nên người dân phấn khởi đi tiêm. Hơn nữa, tiêm vắc xin Covid-19 trong những ngày tết giúp người dân, công nhân lao động có nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm lo sức khỏe để ra tết tiếp tục lao động, sản xuất.

 Người dân tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại điểm tiêm Trạm Y tế phường Mỹ Phước vào mùng 1 tết.   

Để kịp thời động viên người dân và lực lượng y tế tham gia tiêm vắc xin ngừa Covid-19 xuyên tết, lãnh đạo TX.Bến Cát đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên và chúc tết toàn thể cán bộ, y, bác sĩ, nhân viên Trạm Y tế phường Mỹ Phước; đồng thời chúc người dân đến tiêm vắc xin ngừa Covid-19 đón tết cổ truyền an vui, hạnh phúc.

Được biết, lịch tiêm vắc xin ngừa Covid-19 của TX.Bến Cát tổ chức linh động cho tất cả người dân địa bàn. Mỗi ngày thị xã đều tổ chức điểm tiêm cố định, tuyệt đối không để người dân có nhu cầu tiêm vắc xin ngừa Covid-19 mà không được tiêm.

Ngày 2-2 (tức mùng 2 tết), TX.Bến Cát tổ chức điểm tiêm tại Trạm Y tế phường Hòa Lợi; ngày 3-2 (mùng 3 tết) điểm tiêm tại Trạm Y tế xã An Điền; ngày 4-2 (mùng 4 tháng giêng) điểm tiêm tại Trạm Y tế phường Chánh Phú Hòa; ngày 5-2 (mùng 5 tháng giêng) điểm tiêm tại Trạm Y tế phường Tân Định; ngày 6-2 (mùng 6 tháng giêng) điểm tiêm tại Trạm Y tế xã Phú An.

Tin, ảnh: Hoàng Linh

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên