TX.Bến Cát xem xét, mở cửa hoạt động trở lại đối với các chợ

Cập nhật: 28-09-2021 | 19:18:58

(BDO) Chiều 28-9, TX.Bến Cát tổ chức họp thường kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh 9 tháng của năm 2021 (ảnh).

Báo cáo cho biết, tổng giá trị sản xuất tăng 13,77% so với cùng kỳ, đạt 70,1% so với Nghị quyết HĐND thị xã giao. Về thu hút đầu tư được 547 dự án, tăng 22,4% so với cùng kỳ; trong đó, dự án có vốn đầu tư trong nước là 499 dự án, với tổng số vốn gần 4.330 tỷ đồng, tăng 59,5% so với cùng kỳ; dự án có vốn đầu tư nước ngoài là 48 dự án với tổng vốn đăng ký gần 143 triệu USD. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đạt gần 2.527 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ, đạt 108% kế hoạch tỉnh và Nghị quyết HĐND thị xã giao; Dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thị xã hiện cơ bản được kiểm soát; công tác y tế, giáo dục được đầu tư; công tác an sinh xã hội được quan tâm, trật tự an toàn xã hội giữ vững ổn định.

Để đưa các hoạt động trở lại trạng thái bình thường mới, thị xã sẽ xem xét, mở cửa hoạt động trở lại đối với các chợ truyền thống, chợ tạm; thường xuyên kiểm tra và nhắc nhở các điểm kinh doanh, hộ kinh doanh thực hiện tốt việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết. Ưu tiên huy động mọi nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19 với phương châm lấy xã, phường là “pháo đài”, người dân là “chiến sĩ” là trung tâm, là chủ thể trong phòng, chống dịch với quyết tâm cao độ để kiểm soát dịch, giữ vững vùng xanh, không để dịch bùng phát trở lại. Từ nay đến cuối năm 2021, TX.Bến Cát tiếp tục phấn đấu đạt các chỉ tiêu đề ra... 

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên