TX.Dĩ An: Liên hoan “Ẩm thực phương Nam và hội thi Duyên dáng áo bà ba”

Cập nhật: 22-10-2015 | 08:55:25

Ngày 20-10, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin TX.Dĩ An đã diễn ra chương trình liên hoan “Ẩm thực phương Nam và hội thi Duyên dáng áo bà ba”. Liên hoan do Hội LHPN phối hợp cùng LĐLĐ thị xã tổ chức, thu hút đông đảo nữ cán bộ công chức, cán bộ hội viên phụ nữ, công đoàn viên trực thuộc các công đoàn cơ sở tham dự.

Với ý nghĩa duy trì và phát huy các giá trị văn hóa tinh hoa của dân tộc thông qua các món ngon dân dã, chương trình ẩm thực phương Nam được tái hiện qua cách bài trí gian hàng với mái nhà tranh bình dị, đôi quang gánh đơn sơ, những rổ tre mộc mạc và các món ăn mang đậm chất thôn quê.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Phương Vy - trường Mầm non Võ Thị Sáu. Đây cũng là đơn vị đoạt giải nhất trong chương trình Ẩm thực phương Nam.

H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
Liên hoan

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên