TX.Dĩ An: Sôi nổi đêm văn nghệ tổng hợp phục vụ hè cho thiếu nhi

Cập nhật: 29-06-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối 28-6, tại nhà hát thị xã, Trung tâm Văn hóa thông tin -Thể thao (VHTT-TT) TX.Dĩ An phối hợp với Nhà Thiếu nhi (NTN) tỉnh đã tổ chức đêm văn nghệ tổng hợp phục vụ hè 2012 cho thiếu nhi trên địa bàn TX. Dĩ An.

Trong thời gian hơn 1 giờ, đội văn nghệ NTN tỉnh và đoàn xiếc đến từ TP.HCM đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ, ảo thuật đặc sắc và đưa ra những trò chơi hấp dẫn phục vụ hơn 200 em thiếu nhi.

Được biết, ngoài chương trình văn nghệ, trong dịp hè năm 2012, Trung tâm VHTT-TT TX. Dĩ An cũng đã tổ chức các hội thi: kể chuyện sách hè 2012, giải Teakwondo, giải bơi lội, giải bóng đá nhi đồng, hội thi tiếng hát hoa phượng đỏ… Qua đó, nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo và tổ chức các hoạt động học tập, vui chơi, giải trí cho thiếu nhi trong dịp hè. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh để các em thể hiện năng khiếu, tinh thần đoàn kết, cách làm việc nhóm thông qua các nội dung hoạt động; góp phần giữ gìn và phát huy các loại hình giải trí, văn hóa nghệ thuật mang bản chất truyền thống dân tộc.

THIÊN LÝ

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=254
Quay lên trên