TX. Dĩ An: Tăng cường hàng hóa phục vụ tết

Cập nhật: 22-01-2014 | 00:00:00

Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014, TX.Dĩ An tiếp tục tăng cường bố trí thêm quầy hàng tại chợ Dĩ An với hơn 56 quầy sạp kinh doanh các mặt hàng thiết yếu phục vụ người tiêu dùng trong dịp tết. Riêng khu vực chợ thực phẩm tươi sống, các tiểu thương có quầy mặt tiền đường Cô Bắc, Cô Giang được kinh doanh quần áo may sẵn trên vỉa hè từ 18 đến 22 giờ cho đến hết ngày 29-1 (tức 29 tết). Mọi hoạt động mua bán tại đây đều phải bảo đảm chấp hành về trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và an ninh trật tự theo quy định của địa phương.

Theo thống kê, tổng giá trị hàng hóa bày bán tại chợ Dĩ An và các siêu thị trên địa bàn này lên đến hơn 178,2 tỷ đồng. Trong đó, nhiều nhất là các mặt hàng lương thực thực phẩm với giá trị gần 74 tỷ đồng. Các chợ khác trên địa bàn TX.Dĩ An cũng tăng cường thêm từ 30 - 40% các mặt hàng thiết yếu phục vụ người dân mua sắm tết.

HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=270
Quay lên trên