VietJetAir đón nhận thêm máy bay mới

Cập nhật: 21-01-2014 | 00:00:00

 Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cao trong mùa tết, VietJetAir vừa nhận thêm máy bay mới, nâng tổng số máy bay của hãng lên con số 11. Máy bay mới của VietJetAir thuộc dòng Airbus A320-200. Với việc nhận thêm máy bay, VietJetAir cung cấp thêm cho thị trường hơn 10.000 chỗ/tuần, đáp ứng nhu cầu tăng chuyến mùa cao điểm và bảo đảm lịch bay ổn định, phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn.

Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển Kinh doanh VietJetAir, cho biết việc đón nhận máy bay mới nằm trong kế hoạch mở rộng đường bay của hãng. VietJetAir đang có 16 đường bay nội địa và quốc tế. Sắp tới, VietJetAir sẽ tiếp tục khai trương thêm các đường bay trong nước và quốc tế, kết nối đến các địa danh du lịch và kinh tế nổi tiếng của châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản…

NAM DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=246
Quay lên trên