TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi chim chào mào hót và nét đẹp gà kiểng

Cập nhật: 05-02-2017 | 15:34:34

Sáng 5-2, tại Công viên văn hóa Suối Lồ Ồ đã diễn ra Hội thi chim chào mào hót và Nét đẹp gà kiểng TX.Dĩ An năm 2017. Đông đảo người dân địa phương và nghệ nhân đã có dịp hòa mình vào không khí vui tươi, phấn khởi đầu năm.

Đông đảo người dân địa phương và nghệ nhân đến xem và cổ vũ hội thi

Những chú gà kiểng tham gia tranh tài ở vòng loại

Hội thi chim chào mào hót thu hút gần 300 chú chim chào mào đến từ Tiền Giang, Đà Nẵng, Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Trải qua nhiều vòng tranh tài sôi nổi, 20 chú chim chào mào xuất sắc nhất đã được tuyển chọn vào vòng chung kết. Ở phần thi Nét đẹp gà kiểng, từ 25 chú gà kiểng của các nghệ nhân trong và ngoài tỉnh tham gia, Ban tổ chức đã chọn được 12 chú gà vào vòng trình diễn để đánh giá và chấm giải.

Dịp này, CLB gà kiểng TX.Dĩ An cũng đã triển lãm 2 chú gà vừa đoạt giải triển vọng tại Hội thi Nét đẹp gà kiểng TP.Đà Lạt.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên