TX.Tân Uyên: Khai mạc hội thi Giọng ca tài tử cải lương

Cập nhật: 02-10-2019 | 09:17:36

Hơn 50 thí sinh đến từ các xã, phường trên địa bàn TX.Tân Uyên và các huyện, thị, thành phố trong tỉnh về tranh tài hội thi Giọng ca tài tử cải lương TX.Tân Uyên mở rộng do Trung tâm Văn hóa thể thao thị xã vừa tổ chức.

Đến với hội thi, các thí sinh hát tự chọn 2 câu vọng cổ và 1 bài bản nhỏ đối với đơn ca; hát 1 bài tự chọn đối với song ca. Thí sinh được vào vòng bán kết hát 20 bài tổ ca theo phong cách tài tử. Lễ bế mạc sẽ diễn ra trong 2 ngày 5 và 6-10 tới.

Đây là một trong những hoạt động văn hóa - văn nghệ thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích, khích lệ tinh thần những nghệ nhân, nghệ sĩ bán chuyên, tài tử ca trong tỉnh hội ngộ, giao lưu, học tập lẫn nhau, trao đổi chuyên môn để từng bước nâng cao chất lượng phong trào đờn ca tài tử cải lương tại địa phương.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên